Sunday, August 10, 2014

Cách che chắn kịp thời cùng mái che di động

By
Mái che đi động được đánh giá là cách che chắn rất linh hoạt đối ánh nắng mặt trời, mưa cho các cửa hàng, nhà để xe, sân chơi, nhà hàng, quán cà phê ...nhờ tính che chắn hiệu quả, tốt chịu nhiệt và vẫn còn có tính thẩm mỹ cao và an toàn thuận tiện, nếu không sử dụng có thể xếp lại một cách nhanh chóng.

Cấu trúc của mái che di động

Sử dụng một loại vải với những thanh kim loại để hỗ trợ, nâng cao, trên mỗi thanh có 3-4 treo bánh xe, tất cả đều treo trên sợi dây thừng hoặc trượt đường ray là tải trọng thẳng đứng có dây để kéo ra hoặc gấp. Khi được sử dụng, tải trọng dây kéo đều chạy đường ray sẽ căng vải. Nếu không được sử dụng, cú sốc ngược lại để để đầy các thanh sắt, được xếp hạng thứ tám tỷ lệ, đảm bảo gọn gàng và thẩm mỹ. 



Mái che di động được sử dụng thực tế

- Phổ biến nhất cho các nhà hàng mái che di động ngày mai, quán bar, quán cà phê ... chỉ mở khi cần thiết: trời mưa, bao che ban ngày, buổi tối gấp cho rõ ràng và gọn gàng.

- Ứng dụng này là khá phổ biến: mái nhà trong sân tập thể dục của trường. Chỉ khi cần thiết bao gồm: đào tạo sáng cho sinh viên, cơ hội để bắt đầu trao đổi sân. Khi mưa là chỉ cần 1 phút để có thể quay kín chỗ cần che nên bạn không phải lo nhiều

- Các ứng dụng khác: mái nhà bạt bán hàng ngoài trời không gian, hội chợ, tập thể dục sân, dã ngoại ... ngoài ra có thể được áp dụng cho các mục đích khác hơn so với thực tế.

Vật liệu của mái che di động

- Vải bạt: nên dùng vải bạt tráng phủ 1 lớp, 2 lớp. Bạt canva đối với các mục đích vừa che mưa, che nắng và chống nóng, bạt lưới tráng nhựa với mục đích chỉ che mưa và có ánh sáng xuyên qua.

- Giá đỡ: dùng hợp kim nhôm đối với mái kích thước bé, sắt hoặc inox đối với kích thước từ trung bình trở lên.

- Cáp treo: dùng cáp thép với đường kính thích hợp với độ dài mái, đường kính từ 5mm đến 9mm.

- Bộ sườn: Sẽ có trường hợp không có chỗ căng cáp sẽ phải lắp đặt khung thép hoặc hệ thống cột để mắc cáp thép.

Mái hiên di động

Mái hiên di động là gì và mai hien di dong chấm biz là như thế nào? Lắp mái hiên di động ở đâu tốt và làm mai hien di dong ha noi uy tín