Monday, August 25, 2014

Tránh mưa dưới một mái hiên di dộng

By
Nhiều người nội trợ phải đi chợ sớm như tôi đã xách giỏ ra khỏi nhà được một lúc, không thể đi tiếp, người ta cùng chạy vội trú ngụ dưới một mai hien di dong . Thỉnh thoảng anh chồm tới để khảy tàn vào gạt tàn thuốc.


Giữa không gian mưa man mác buồn, không còn những xô bồ, những ồn ã của cuộc sống, tình cảm phân vua thiết tha, giữa tiết trời cuối hạ khẽ co lại, cô gái bỗng nhỏ bé, rét mướt trong vòng tay của chàng trai mình thương tình, giữa những con đường ướt nước, người cha bận bịu tranh thủ về với tổ ấm của mình, với ánh mắt dịu hiền của vợ, với nụ cười thơ ngây của con để mang một bờ vai vững chãi, rộng mở. Ban ngày mây như những đám bông đi lang thang cùng với màng tang.

sau rốt sẽ được treo lên mái hiên. Cho tới một ngày, dưới mai hien di dong ha noi của nhà tôi, dưới tán cây mộc lan ra hoa tỏa hương thơm dìu dịu. ngoại giả, còn có 3 hành khách trên xe bị thương nhẹ và phụ xe bị gãy tay trái. Trần, tường của ba ngôi nhà này bị rạn vỡ nhiều chỗ, bàn ghế, tủ và cửa kính đều vỡ vụn.

Những hình ảnh tại hiện trường:Hàng loạt xe máy bị hư hại Xe tải nằm gọn trong cửa hàng Chiếc xe của nạn nhân tử vong vỡ nátNgười dân còn chưa hết sững sờ khi chứng kiến cảnh tượng “xe điên” gây tai nạn Trần Chánh Nghĩa. Nhiều du khách thú trước hiện tượng thời tiết nên dù mưa lạnh vẫn trèo lên tại nhiều điểm cao của khu du lịch để chụp ảnh.

Mái hiên di động

Mái hiên di động là gì và mai hien di dong chấm biz là như thế nào? Lắp mái hiên di động ở đâu tốt và làm mai hien di dong ha noi uy tín